Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Dịch Vụ Chuyển Nhà Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ Chuyển Nhà Chuyên Nghiệp - Minh Thành


Quý khách có nhu cầu chuyển nhà tới nơi ở mới? Quý khách có nhu cầu chuyển tất cả vật dụng gia đình tới ngôi nhà mới? Quý khách mới xây một ngôi nhà to đẹp, và sẽ chuyển tới ở tới nay mai? Quý khách băn khoăn về việc làm thế nào có thể di chuyển toàn bộ đồ đạc của mình ? Hay đơn giản quý khách chưa chọn được dịch vụ vận chuyển nhà riêng chuyên nghiệp? Hãy để Minh Thành phục vụ tất cả các yêu cầu của Quý khách bằng dịch vụ Chuyển nhà trọn gói - Chuyên nghiệp

Quy trình đóng gói vận chuyển nhà riêng chuyên nghiệp của Minh Thành:

Bước 1:

- Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển

- Lên kế hoạch và phương án vận chuyển

- Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển

Bước 2:

- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.

- Xác định thời gian vận chuyển

- Minh Thành và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .

Bước 3: Quy trình vận chuyển nhà riêng:

- Nhân viên Minh Thành đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.

- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, giường nằm, nệm mút, các thiết bị điện tử máy móc , tháo máy lạnh, tủ lạnh, bình nước nóng…

- Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng

- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:

o Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Minh Thành. Trên thùng có chú thích hàng hóa.

o Đồ dễ vỡ như ly tách, chén bát, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.

o Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.

o Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.

o Các loại nệm mút lò xo được bọc bằng giấy nynon cuộn chống bụi bẩn và trầy xước.

o Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng , từng cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.

o Với các loại hàng có giá trị như tiền, vàng bạc, nữ trang…, Minh Thành khuyến cáo khách hàng nên tự di chuyển để tránh mất mát.

o Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa

- Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.

o Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ sách, giường nằm ….

o Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.

o Phần lắp đặt máy lạnh, máy nước nóng, máy giặt , máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.

o Thu dọn sạch sẽ nhà riêng của khách hàng

o Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Minh Thành: chăn , giấy gói, thùng carton... Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Minh Thành, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn

Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:

- Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Minh Thành sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

- Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Minh Thành chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD

Bước 5: Nghiệm thu công việc:

- Khách hàng và nhân viên Minh Thành nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bước 6: Thanh Toán:

- Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ với Minh Thành : Hotline:0969.651.682. Hoặc quý khách có thể ghé thăm website:http://chuyennhatrongoigiare.net
Minh Thành còn nhiều dịch vụ liên quan mời quý khách hàng đón đọc
* Dịch vụ chuyển nhà
* Chuyển nhà trọn gói
* Dịch vụ chuyển văn phòng
* Chuyển văn phòng trọn gói
* Dọn nhà trọn gói
* Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Dọn nhà trọn gói

Dọn nhà trọn gói

Dịch vụ dọn nhà
Minh Thành là doanh nghiêp chuyên cung ứng các dịch vụ chuyển nhà,chuyên văn phòng…chuyên nghiệp
Với kinh nghiệm nhiều năm tích luy , Chuyển nhà trọn gói giá rẻ Minh Thành với quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. , quy trình của dịch vụ dọn nhà gồm các bước sau
Bước 1: Khảo sát trên thực tế, lên kế hoạch vận chuyển, ký kết hợp đồng vận chuyển:

- Khảo sát : Địa hình, khối lượng đồ đạc cần vận chuyển như đồ tủ gỗ,tủ bếp, tủ lạnh. bàn nghế,giá sách…đồ nội thất cần tháo lắp, đóng gói và phương án vận chuyển, bằng ô tô có trọng tải cho phù hợp.Hai bên cùng thống nhất đồng ý sẽ Ký kết Hợp đồng, lên kế hoạch ngày chuyển
Bước 2 : Tháo lắp, Đóng gói, bọc lót vật dụng và đồ đạc:

- Tất cả đồ đạc trong gia đình sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (thùng carton, giấy gói chuyên dụng).
- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn,ghi tên riêng của từng cá nhân,từng tầng cụ thể,chuyển đến nơi mới xếp xắp lại dể dàng nhanh gọn.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói,hoặc chăn len chuyên dụng cho vào thùng carton để vận chuyển (và ký hiệu hàng dễ vỡ).
- Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng chăn hoặc bọc bìa carton chống sước khi vận chuyển đảm bảo an toàn cao .
- Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của Quý khách hàng.

Bước 3: Trách nhiệm vận chuyển đến địa điêm mới:
-Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp lên xe, không nhồi nhét, vận chuyển bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa chỉ mới đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Chuyển Nhà chuyên nghiệp, chuyển nhà trọn gói giá rẻ Minh Thành . có trách nhiệm lắp giáp lại toàn bộ nội thất , kê lại tủ, bàn nghế.. và xắp xếp lại gọn gàng ngăn nắp theo yêu cầu của khách hàng (hợp đồng khảo sát đã ký).
- Nếu không có gì mất mát hỏng hóc Khách hàng cùng nhân viên chuyển nhà nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạnh mục công việc đã thực hiện,hai bên tiên hành thanh lý hơp đồng,khách hàng thanh toán toàn bộ tiền chia phí cho công ty. trong qua trình vận chuyển nếu có sự đổ vỡ,hỏng hóc,mất mát,chuyển nhà trọn gói giá rẻ Minh Thành chúng tôi cam kết sẽ bồi thường (100%) theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển

Dịch vụ đi kèm

Chuyển văn phòng tại Hà Nội

Chuyển văn phòng tại Hà Nội


Công ty TNHH Minh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho chất lượng dịch vụ bởi:
-       Biện pháp thi công hợp lý do đó tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công.
-       Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất.
-       Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình luôn làm thỏa mãn tất cả các khách hàng.
Sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng là nguồn động viên quý báu để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.

Chuyển văn phòng tại Hà Nội

Bước 1:
-         Tiếp nhận thông tin khách hàng
-         Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
-         Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
-         Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
-         Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách  hàng.
-         Xác định thời gian vận chuyển
-         Gọn Gàng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng:
-         Nhân viên Gọn Gàng đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
-         Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
-         Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
-         Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
       Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Gọn Gàng. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
       Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
       Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
      Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
     Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
      Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
-     Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
      Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
      Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
      Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
      Làm vệ sinh hiện trường .
      Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Gọn Gàng: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Gọn Gàng, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
-         Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Gọn Gàng sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
-         Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
-         Khách hàng và nhân viên Gọn Gàng nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc  hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.

Chuyển văn phòng giá rẻ

Chuyển văn phòng giá rẻ


Công ty TNHH Minh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho chất lượng dịch vụ bởi:
      Biện pháp thi công hợp lý do đó tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công.
      Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất.
      Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình luôn làm thỏa mãn tất cả các khách hàng.
Sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng là nguồn động viên quý báu để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.


Bước 1:
-         Tiếp nhận thông tin khách hàng
-         Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
-         Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
-         Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
-         Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách  hàng.
-         Xác định thời gian vận chuyển
-         Gọn Gàng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng giá rẻ
-         Nhân viên Gọn Gàng đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
-         Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
-         Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
-         Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
      Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Gọn Gàng. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
       Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
      Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
      Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
       Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
      Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
-         Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
      Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
      Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
      Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
      Làm vệ sinh hiện trường .
      Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Gọn Gàng: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Gọn Gàng, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
-         Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Gọn Gàng sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
-         Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
-         Khách hàng và nhân viên Gọn Gàng nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc  hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.