Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Chuyển nhà giá rẻ

Như quý khách đã biết sự lo lắng và mệt mỏi khi phải chuyển nhà vì các bạn không có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng để tháo lắp giường, tủ, bàn, thiết bị, máy móc …
Công ty chúng tôi đã nghiên cứu và cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT ( bao gồm tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt tất cả các vật dụng trong nhà và văn phòng). Để việc chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT không làm cho các bạn phải phân tâm làm ảnh hưởng đến công việc các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số : 0969651682 -0438.534.206
 chuyển nhà trọn gói

 chuyển nhà  giá rẻ

Bạn đang muốn chuyển đi nơi khác có  một vị trí và địa thế đẹp hơn. Bạn đang băn khoan không biết làm như thế nào để chuyển đồ đạc trong nhà bạn sang nơi ở mới …… bạn hãy gọi cho tôi chúng tôi luôn phục vụ bạn chuyển đồ của bạn sang đia  điểm  một cách nhanh nhất và hiệu quả bạn hãy gọi cho tôi ,tôi sẽ giúp bạn  !chuyển đến“Ngôi nhà mới”, hay bạn cần chuyển đồ để sửa lại nhà…hãy để nhưng công việc đó cho chúng tôi và hãy đến với chuyển nhà Minh Thành  – Dịch vụ   chuyển nhà  giá rẻ  chuyển nhà Minh Thành với một đội ngũ công nhân lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ.
chuyển nhà minh thành   từ khâu tháo dở đến khâu lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.
1. Khảo sát địa điểm hàng hoá cần vận chuyển từ địa điểm chuyển đi – chuyển đến.
2. Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
3. Liệt kê khối lượng đồ gỗ – đồ điện cần tháo dỡ – lắp đặt.
4. Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói.
5. Báo giá vận chuyển,  sau khi thống nhất kí hợp đồng vận chuyển.
6. Xác định tiến độ thực hiện hợp đồng.
7. Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm được lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng
8. Tất cả hàng hoá được bảo hiểm tuyệt đối an toàn.
9. Tất cả hàng hoá đóng thùng đều có ký hiệu rõ bên ngoài tên từng loại hàng hoá.
10. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét