Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói

Như quý khách đã biết sự lo lắng và mệt mỏi khi phải chuyển văn phòng vì các bạn không có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng để tháo lắp bàn, ghế, tủ,  thiết bị, máy móc … Công ty chúng tôi đã nghiên cứu và cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT ( bao gồm tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt tất cả các vật dụng trong nhà và văn phòng). Để việc chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT.

Quy trình các bước của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến công ty MINH THÀNH theo:Tel: 0902062645  CTY MINH THÀNH sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v…);
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:
Trong vòng 03 giờ cán bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
-   Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
-    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….
Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
-    Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên XNCDCN sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng.
-    Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
-    Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát,  sơ đồ bố trí, XNCDCN sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:
a) Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ thuật:
-    Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
-    Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
-    Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v… và đóng gói cẩn thận.
b) Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách:
-    Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi…) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
-      Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
c) Tổ thợ mộc phụ trách:
-      Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ…).
d) Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách:
-    Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí -> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới.
-    Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống Máy chủ (server) và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường.
e) Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Minh Thành  nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét