Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Chuyển nhà tại Trần Duy Hưng

Chi nhánh chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Trần Duy Hưng

Trần Duy Hưng là một trong những khu vực có mật độ dân cư lớn của Hà Nội , tại đây có rất nhiều tòa nhà văn phòng và 1 lượng lớn học sinh sinh viên sinh sống tại đây, ngay từ những ngày đầu phát triển chuyển nhà trọn gói Minh Thành đã nhận thấy tiềm năng của khu vực này nên đã đặt văn phòng tại phòng 1603 tòa nhà 24t2 khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính , Vì vậy khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Trần Duy Hưng hãy liên hệ vào số hotline 0934.414.838, quý khách sẽ được phục vụ nhanh nhất, Đến với chuyển nhà trọn gói Minh Thành khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và thời gian khảo sát nhanh nhất.

Chuyển nhà trọn gói tại Trần Duy Hưng

Quy trình chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Trần Duy Hưng của Minh Thành
. Khảo sát địa điểm hàng hoá cần vận chuyển từ địa điểm chuyển đi – chuyển đến.
2. Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
3. Liệt kê khối lượng gỗ – đồ điện cần tháo dỡ – lắp đặt.
4. Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói.
5. Báo giá vận chuyển, kí hợp đồng vận chuyển.
Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm được lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng. Tất cả hàng hoá được bảo đảm tuyệt đối an toàn. Hàng hoá đóng thùng đều có ký hiệu rõ bên ngoài tên từng loại hàng hoá. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.
CÁC DỊCH VỤ CHỦ ĐẠO CỦA CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI MINH THÀNH
- Chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói.
- Vận chuyển hàng hoá trong nước.
- Di dời hàng hoá trong kho xưởng…
Cam kết của chúng tôi: Khi thực hiện hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trong quá trình vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị do lỗi của công ty sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét