Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Chuyển văn phòng trọn gói tại TP HCM

Thành  phố hồ chí minh là một đầu não kinh tế của việt nam , với dịch vụ chuyển nhà là một lĩnh vực đang hoạt động đó là một dịch vụ thật sự cần thiết , và mang  lại tiện lợi cho người sử dụng dịch vụ.
Cty Minh Thành chúng tôi là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng hàng đầu tại việt nam . du là vận chuyển trọn gói tron nội thành hay đi tĩnh thành khác trong toàn lãnh thổ việt nam. chúng tôi luôn làm việc tân tâm hiệu quả và chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu , khi bạn sử dịch dịch vụ chuyển văn phòng của công ty chúng tôi bạn thấy được nhân viên Minh Thành làm việc hiệu quả cao và chất lượng dịch vụ như thế nào, bởi nhân viên tháo lắp của Minh Thành  được đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện để nâng cấp để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn để khi khách hàng nhắc đển chuyển nhà MINH THÀNH và đó là một cái tên để lại  thương hiệu
Khi có nhu cầu chuyển nhà văn phòng trọn gói tại  HCM khách hàng hãy liên hệ với Minh Thành


Minh Thành đang thực hiện chuyển văn phòng tại TPHCM
  
HOTLINE: 0934.414.838 - 0902.06.26.45
* Quy Trình Dịch Vụ:
  • Khảo sát khối lượng, số lượng đồ đạc cần chuyển đi,
  •  Khảo sát địa điểm chuyển đến.
  •  Báo giá cho Quý khách hàng.
  •  Ký kết Hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển .
  •  Tư vấn giúp Quý khách lên kế hoạch và vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

* Quy trình triển khai:
  •  Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Minh Thành sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng.
  •  Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói).
  • Sách vở, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn.
  • Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển.
  • Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận.
  •  Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của Quý khách hang, đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
  •  Lập danh sách đồ đạc, đối chiếu với bản vẽ để vận chuyển và sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trị đã thống nhất với Quý khách hàng
  • Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa chỉ mới
  •  Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của Quý khách hàng
  •  Hai bên nghiệm thu, bàn bàn giao và thanh quyết toán hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Minh Thành  phục vụ khách hàng liên tục 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng!

1 nhận xét:


  1. Chuyển văn phòng trọn gói tại TP HCM
    Thành phố hồ chí minh là một đầu não kinh tế của việt nam , với dịch vụ chuyển nhà là một lĩnh vực đang hoạt động đó là một dịch vụ thật sự cần thiết , và mang lại tiện lợi cho người sử dụng dịch vụ.
    Cty Minh Thành chúng tôi là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng hàng đầu tại việt nam . du là vận chuyển trọn gói tron nội thành hay đi tĩnh thành khác trong toàn lãnh thổ việt nam. chúng tôi luôn làm việc tân tâm hiệu quả và chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu , khi bạn sử dịch dịch vụ chuyển văn phòng của công ty chúng tôi bạn thấy được nhân viên Minh Thành làm việc hiệu quả cao và chất lượng dịch vụ như thế nào, bởi nhân viên tháo lắp của Minh Thành được đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện để nâng cấp để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn để khi khách hàng nhắc đển chuyển nhà MINH THÀNH và đó là một cái tên để lại thương hiệu
    Khi có nhu cầu chuyển nhà văn phòng trọn gói tại HCM khách hàng hãy liên hệ với Minh Thành

    Trả lờiXóa