Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Cho thuê xe tải

Ngoài dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên nghiệp và dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói , Minh Thành Sevices còn có dịch vụ cho thuê xe tải để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Chúng tôi luôn luôn có đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng đang có nhu cầu thuê xe tải.
Tất cả lái xe của chúng tôi đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá cho khách hàng như của chính bản thân mình.
Hiện nay, bên cạnh dịch vụ mua bán xe tải, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe tải của Minh Thành với loại xe như:
  • Xe tải 0,5 tấn
  • Xe tải 1 tấn
  • Xe tải 1,5 tấn
  • Xe tải 2,5 tấn
  • Xe tải 3,5 tấn
  • Xe tải 5 tấn
  • Xe tải 15 tấn
  • Xe bảo ôn từ 3,5 tấn trở lên
Cho thue xe tai
Ảnh minh họa dịch vụ cho thuê xe tải
Dịch vụ cho thuê xe tải sẽ đáp ứng nhanh thời gian
vận chuyển hàng vào mọi thời điểm và tư vấn cho khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá.
Hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải của chúng tôi để nhận được sự an toàn trong vận chuyển và thời gian theo đúng lịch trình.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết;
Minh Thành Services
Ðịa chỉ: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
VPDD : 124A Trường Chinh - Khương Thượng - Đống Đa
Văn phòng tại Sài Gòn:
Số 78 Đường Hòa Hưng, phường 13, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0902.06.26.45 - 0934.414.838- Số Fax: 04.622622622
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét